Trang chủ

Phân tích các hiệu ứng trong Summoner War

1/ Critical: 
Ra đòn chí mạng, Dmg chí mạng bằng Dmg thường cộng thêm 50%
Vd : Dmg bình thường bạn đánh được 2.000,  CRI Dmg lên là 3.000



2/ Miss: 
Tình trạng này thường xảy ra khi đánh vào quái khắc hệ hoặc khi quái của bạn dính skill Miss (hình mũi tên đỏ bắn 3 hướng)
Dmg bạn đánh đc khi bị miss sẽ = 60% Dmg thông thường.
Tất cả các hiệu ứng khi bị Miss đều ko có tác dụng.
Không có CRI khi bị Miss.



3/ Resistance:
- Kháng lại tất cả các hiệu ứng bất lợi cho bản thân.
- Tỉ lệ phụ thuộc vào dòng Resistance trong bảng chỉ số.

4/ Giảm công - Giảm thủ - Tăng công - Tăng thủ:
Rất rõ ràng rồi nhưng tỉ lệ ko rõ là bao nhiêu.
Khi bị giảm thủ còn giảm tỉ lệ Miss.



5/ Tăng tốc và Giảm tốc:
Tăng giảm SPD cực kì hiệu quả khi bạn đi Dungeon vì Boss Dungeon có SPD cơ bản khá thấp, nếu giảm SPD của nó và tăng SPD của đội mình thì có khi Boss chỉ biết đúng nhìn mình đánh.

6/ Đóng băng và Stun:
Làm mất 1 lượt đánh của đối thủ, quá tuyệt vời khi team địch đứng nhìn và team mình thì đánh. Rất hiệu quả khi đi Arena.

Chú ý: Tất cả các Boss Dunggeon đều không bị đính Stun cũng như đóng băng vì thế đừng ai cố Stun nó làm gì mất công.

7/ Invincible:
Bất tử, một từ nói lên tất cả.

8/ Constant Dame:
Có hình đầu lâu đỏ trừ 5% máu/lượt, đối phó hiệu quả với các Boss thủ khủng và máu trâu.

9/ Cấm hồi máu:
Hiệu ứng có hình thánh giá màu đỏ. Khi bị đính skill này hồi máu sẽ không có tác dụng.

10/ Kháng phép và Cấm phép:
Có hình đôi cánh màu xanh hoặc đỏ.
Rất rõ ràng khi có skill kháng phép bạn sẽ không bị dính bất cứ hiệu ứng nào, tương tự skill cấm phép sẽ khiến đối thủ buff bất cứ cái gì cũng không có tác dụng.


Rất cám ơn những góp ý của các bạn giúp bài viết được hoàn thiên hơn